ÁO TẠO TƯ THẾ CHỐNG VẸO CỘT SỐNG VÀ CẬN THỊ RA880

Sản phẩm Áo phòng chống Vẹo cột sống và Cận thị  được làm bằng chất liệu co giãn bốn chiều cao cấp, vớiđộ đàn hồi phù hợp giúp gia tăng tối đa hiệu quả của việc định hình tư thế ngồi của trẻ nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái trong vận động. Các lỗ thoát khí trên bề mặt của chất liệu tạo nên sự thông thoáng khi mặc nhưng vẫn không làm giảm đi công năng của áo. Đai điều chỉnh được bố trí một cách khoa học giúp điều chỉnh Áo một cách dễ dàng sao cho phù hợp với cơ thể.
Sản phẩm Áo phòng chống Vẹo cột sống và Cận thị được phát minh tại Nhật Bản từ đầu những năm 90. Trải qua một giai đoạn phát triển, áo hiện đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới, giúp cho rất nhiều trẻ em tránhđược căn bệnh Vẹo cột sống, gù lưng và tật Cận thị
S
ản phẩm: BABAKA U+ nghiên cứu và phát minh tại Nhật Bản
Sản phẩm bao gồm : 01 Áo + 01 hộp đựng + 01 tờ minh họa sản phẩm và hướng dẫn sử dụng.
Kích thước:
SIZE  S  voi chiều cao 120 -140
SIZE  M  130 - 160 
SIZE L 152 - 173
SIZE XL  165 - 180

MINH HỌA CHI TIẾT

Ở độ tuổi này trẻ cũng có những thay đổi về mắt, do vậy có nguy cơ mắc một số bệnh do tư thế ngồi học, đọc, viết không đúng. Quá trình học tập và giải trí thiếu khoa học ở tuổi học sinh có thể ảnh hưởng xấu tới khả năng điều tiết của đôi mắt, dẫn tới Cận thị học đường. 
Tật Cận thị có 2 biểu hiện chính: độ hội tụ của mắt tăng và trục trước sau của mắt dài quá giới hạn bình thường. Hậu quả là thị lực giảm, mắt không nhìn rõ vật ở xa, chỉ thấy vật ở gần.


Chúng tôi hy vọng sản phẩm này sẽ giúp ngăn ngừa và giảm tình trạng Vẹo cột sống, Cận thị đang ngày một gia tăng ở trẻ em Việt Nam, giúp các em có một sức khỏe thật tốt để đảm bảo việc học hành ngày càng tiến bộ.
Giảm sự mệt mỏi của cơ thể:
 
Làm cho các bộ phận của cơ thể như vai, lưng, hông, bụng chịu lực đều giảm bớt sự mệt mỏi của cơ bắp. Điều tiết tư thế, làm cho thân thể được 
ngay thẳng tự nhiên
Kích thước:
SIZE  S  voi chiều cao 120 -140
SIZE  M  130 -160 
SIZE L 152 - 173
SIZE XL  165 - 180

TRUNG NIÊN VÀ NGƯỜI GIÀ
Một trong những nguyên nhân gây đau lưng là bệnh thoái hóa cột sống, các đốt xương sống bị hư tổn sẽ chèn ép các dây thần kinh nằm giữa các đốt sống và gây đau lưng, có khi đau nhiều đến nỗi bệnh nhân không thể đứng hay đi lại được. Nguyên nhân gây thoái hóa cột sống có thể là do viêm nhiễm, do tư thế lao động, tư thế đi lại hoặc do thường xuyên mang vác các vật nặng. Tuy nhiên nguyên nhân thường gặp nhất là thoái hóa bản thân xương cột sống do chứng loãng xương gây ra. Chính vì thế chứng đau lưng  thường hay gặp ở tuổi về già

Khối xương của con người phát triển đến đỉnh điểm vào tuổi 20 - 30 rồi sau đó sẽ suy giảm dần. Càng cao tuổi khối xương càng bị mất đi và đặc biệt đối với phụ nữ sau mãn kinh thì khối xương mất đi càng nhanh chóng. Người ta thấy rằng ở tuổi sau 60, khối xương bị giảm đến hơn một nửa so với lúc còn trẻ và khi khối xương giảm xuống dưới 40% thì bệnh loãng xương xuất hiện với các triệu chứng lâm sàng của nó như gãy xương, thoái hóa cột sống.

Chúng tôi hy vọng sản phẩm này sẽ giúp ngăn ngừa và giảm tình trạng đau lưng là bệnh thoái hóa cột sống đang ngày một gia tăng ở  


TRUNG NIÊN VÀ NGƯỜI GIÀ

Cách sử dụng:
1.Vươn bả vai mang Áo U+ vào, điều chỉnh quai vai đến vị trí thích hợp.
2. Kéo áo cho cân đối xuống phía dưới. Kéo 2 đai bụng căng vừa phải và dán lại với nhau ở vị trí ngang rốn. 

3. Hai tay cầm 2 đai lưng kéo căng và dán vào miếng dán trước bụng. Chỉnh vị trí miếng dán sao cho cân đối ở 2 bên rốn.

Lưu ý khi mặc áo:
  • Luôn tháo đai lưng rời trước khi mặc.
  • Mặc áo ở tư thế đứng ngay ngắn trước khi ngồi học.
  • Đai bụng có tác dụng giữ một đầu đai lưng nên chỉ cần độ căng vừa phải để không bị xê dịch mà vẫn cảm thấy thoải mái.
Những lưu ý khi sử dụng Áo  U+
  • Áo phải được mặc đúng cỡ để đảm bảo tác dụng thẳng lưng, cao mắt.
  • Áo được thiết kế để sử dụng khi ngồi học và các hoạt động vận động nhẹ. Khi vui chơi, tháo 2 đai lưng ra khỏi miếng dán trước bụng hoặc tháo rời đai bụng.
  • Áo có thể được mặc ngoài áo len nhưng để công dụng của áo hiệu quả nhất, nên mặc ngoài một lớp áo mỏng.
  • Không giặt bằng máy giặt. Ngâm và giặt nhẹ bằng tay. Giặt xong phơi khô tự nhiên, không phơi áo dưới trời nắng gắt, không là.

    Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
    Công ty cổ phần Rakuza Việt Nam
    Website: Rakuza.vn
    Địa chỉ: số 28, Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Điện thoại: (04)37832020 - (04)62918680
    Hotline: 091.828.9330
    Vận chuyển hàng miễn phí trên toàn quốc, thanh toán lúc nhận hàng.





Related product you might see:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Người Làm Website : Quang David | rakuza.vn | Mua Hàng Trực Tuyến
Liên Kết © 2011. Rakuza.vn - Mua Hàng Trực Tuyến
Cung Cấp Bởi rakuza.vn Trang web chính Mua Hàng Trực Tuyến
Mọi chi tiết vui lòng vào website: rakuza.vn